tintuc
X
Tìm vé

Singapore Tự Túc

11 May 2018

 

 

Trang & Linh rất thích đi du lịch tự túc để được tự do trải nghiệm, khám phá theo phong cách riêng của tuổi trẻ và trên hết trở thành hướng dẫn viên du lịch của chính mình. Là xu hướng đang được ưa chuộng nên hai cô bạn thân này nhất quyết phải thực hiện một chuyến đi như các tín đồ du lịch khác.

Lần đầu tiên ra nước ngoài tự thân vận động, thân gái dặm trường, Trang quyết định chọn ngay Singapore vì đây là đất nước an toàn, sạch sẽ lại có nhiều nơi tham quan sống ảo và shopping hàng hiệu.
Nhưng, du lịch tự túc khá tốn kém hơn so với theo tour đoàn lữ hành.

Vậy làm sao tiết kiệm chi phí khách sạn, vé máy bay cũng như mua vé vào cổng các điểm vui chơi với giá tốt nhất? Hãy cùng xem Trang có bí kíp gì cho chuyến đi này nhé!

 

 

 

Lần đầu tiên đi du lịch tự túc tại Singapore, Linh và Trang tìm kiếm các khách sạn tốt. 

 

---------------------

 

 

Nhờ gợi ý của Thanh, Linh và Trang chọn bay cùng Singapore Airlines để tận hưởng các gói dịch vụ vô cùng tiện lợi đi kèm.

 

---------------------

 

 

BASIC STOPOVER HOLIDAY là chương trình dành cho tất cả khách du lịch đến với Singapore, bao gồm hành khách quá cảnh và khách bay đến Singapore. Giá phòng khách sạn mỗi người chỉ từ #USD30 kèm theo vé #HoponBus không giới hạn. Gói dịch vụ đã giúp Linh & Trang lên kế hoạch cho chuyến đi thật dễ dàng! 

 

---------------------

 

Xong phần vé máy bay và khách sạn, Trang & Linh tiếp tục lên kế hoạch cho những điểm tham quan. Đất nước đảo sư tử Singapore tuy chỉ bằng vài cái quận của Việt Nam thôi, nhưng lại có quá nhiều nơi thú vị để tham quan, khám phá. Vậy Trang & Linh nên ưu tiên đi đâu trước? Chọn mua vé tham quan ở đâu để tiết kiệm?

 

---------------------

 

 

Thay vì phải lên website mua vé tham quan của từng nơi, Thanh gợi ý cho Trang chọn gói dịch vụ Singapore Explorer Pass với hơn 20 điểm tham quan nổi tiếng như: Gardens by the Bay, Singapore Zoo, Sentosa... với chi phí thật tiết kiệm!

SINGAPORE EXPLORER PASS: là chương trình dành cho tất cả khách du lịch đến với Singapore, bao gồm hành khách quá cảnh và khách bay đến Singapore. Giá trọn gói mỗi người chỉ từ #USD45bao gồm vé vào cổng hơn 20 điểm tham quan nổi tiếng như Gardens by the Bay, Singapore Zoo, Sentosa và nhiều nơi hấp dẫn khác cùng vé#HoponBus không giới hạn.

 

#bikipdulichtutuc #singapore #sieutietkiem #vivuthoathich #singaporeairlines

 

 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất