tintuc
X
Tìm vé
HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Iraq

HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Iraq

7 Jan 2019

 

Hai ngày trước khi gặp Iraq, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Sultan bin Zayed. Thể lực và tinh thần của các tuyển thủ đều đạt trạng thái hoàn hảo.

Tuyển Việt Nam quyết tâm cao nhằm tạo bất ngờ ở Asian Cup Sau lời nhắn gửi của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, đội tuyển Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để tạo nên bất ngờ ở đấu trường Asian Cup 2019.

17h30 ngày 6/1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Sultan bin Zayed. Đây là sân tập được ban tổ chức bố trí cho tuyển Việt Nam tại Abu Dhabi. Chiều 7/1, đội tuyển sẽ chuyển sang sân thi đấu Zayed City để tập khớp sân.

Tiến Linh cười rạng rỡ bên cạnh Phan Văn Đức. Không còn Văn Quyết, Anh Đức, cửa đá chính cho Tiến Linh là rất sáng. Trong khi, Phan Văn Đức giờ là gương mặt không thể thay thế trên hàng công đội tuyển.

Văn Toàn (trái) cũng đã bình phục hoàn toàn. Anh là người đại diện cho tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn báo giới trước buổi tập.

Trọng Hoàng cũng đã tái xuất và tập theo giáo án chung với toàn đội. Hai ngày trước trận mở màn Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đang có lực lượng mạnh nhất.

HLV Park Hang-seo xoa đầu, ân cần hỏi thăm Đỗ Hùng Dũng trong buổi tập. Tiền vệ con thoi của CLB Hà Nội là cái tên quan trọng ở tuyến giữa. Anh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn khi tuyển Việt Nam phải gặp các đối thủ mạnh ở giải châu lục.

Đoàn Văn Hậu (trái) vẫn là cầu thủ trẻ nhất đội hình tuyển Việt Nam. Độ tuổi trung bình của đội tuyển ở giải lần này chỉ là 23,1 tuổi.

Đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì chế độ tập mở 20 phút. Sau thời gian ấy, các cơ quan báo chí phải rời khỏi sân, không được tiếp tục theo dõi buổi tập.

Toàn đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận ra quân tại Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019. 

 

(Nguồn: Zing)

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất