tintuc
X
Tìm vé
Du hí gần 20 quốc gia mà chẳng cần visa

Du hí gần 20 quốc gia mà chẳng cần visa

22 Jun 2018

Chẳng cần xin Visa, bạn vẫn có thể quẩy kèo du hí tại 20 quốc gia siêu đẹp!

Ngoài các nước láng riềng mà dân du lịch hay tới lui như: Singapore, Thái Lan, Cambodia thì còn nhiều những quốc gia khác mà có thể bạn chưa biết đến đấy

Note lại ngay để chuẩn bị cho mùa du lịch hè siêu đẫm nhé các chế. "Oánh dấu" điểm đến mơ ước của mình rồi chỉ cần xách vali và đi thôi!

 
 

1. Lào:

 

Nếu nghĩ Lào không có những điểm du lịch đầy hấp dẫn thì bạn đã nhầm to rồi nhé! Không chỉ kề sát Việt Nam, người anh em láng giềng này còn là điểm du lịch cực kỳ thú vị. Ở Lào cũng có cả một hệ thống chùa chiền đẹp và kỳ vĩ như: Buddha Park, chùa (Wat) Phra Keo, Wat Sisake, Wat Ong Teu, Wat Si Muang, đền Wat Xayaphoum, đền Wat Xieng...

 

 

Ngoài ra, ở Lào còn có những ngọn thác hùng vĩ và trải nghiệm sống trên nhà cây với độ cao hàng chục mét so với mặt đất cực kỳ thú vị ở Gibbon Experience (Bokeo) nữa nhé!

Thời gian tạm trú không quá 30 ngày. Người có nhu cầu nhập cảnh trên 30 ngày phải xin visa trước; thời gian tạm trú có thể được gia hạn tối đa 2 lần, mỗi lần 30 ngày.

 

 

2. Micronesia:

 

Được hình thành bởi sự kết hợp của nhiều hòn đảo độc lập, Micronesia sở hữu một nền khí hậu nhiệt đới và được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn. Nằm trong vùng biển Thái Bình Dương, đến Micronesia, bạn sẽ được chìm đắm trong bầu không khí phóng khoáng, mặn mòi, trong trẻo và đầy mê hoặc.

 

Micronesia có lượng du khách trong năm khá ít, nên cực kỳ thích hợp cho một kỳ nghỉ an tĩnh và không sợ bị làm phiền. Đến đây, bạn có thời gian lưu trú khoảng 30 ngày, tha hồ vùng vẫy nhé!

 

 

3. Philippines:

 

Thời gian tạm trú không quá 21 ngày với điều kiện hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng và có vé máy bay khứ hồi hoặc đi tiếp nước khác.

 

Phillippines quyến rũ bạn bởi những nét đặc sắc của thiên nhiên cùng nền văn hóa đặc sắc với các điểm đến là thành cổ Intramuros, phòng triển lãm nghệ thuật đương đại, khu Green Belt, khu phố Tàu, bảo tàng giày Marikina, vịnh Manila, Đảo El Nido nổi tiếng...

Đảo Batan, hồ Pinatubo, đảo Siquijort, thành phố Sagada, đảo Boracay, thành phố Daraga, thị trấn cổ Vigan, đảo Apo, thành phố Davao...

 

 

4. Myanmar:

 

Myanmar được ví như vùng đất của thiên đường, bởi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự bình yên hiếm có. Thời gian lưu trú không quá 14 ngày, điều kiện là hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng.

 

 

 

5. Maldives:

 

Đến thiên đường Maldives, tất cả những thứ bạn cần chỉ là đưa vé máy bay khứ hồi, book phòng khách sạn mà chẳng cần đến visa xin trước là nhân viên nhập cảnh sẽ đóng dấu vào hộ chiếu (còn hạn trên 6 tháng).

 

Visa này sẽ được miễn phí trong 30 ngày. Tuy nhiên có hơi khác với các quốc gia khác, nhân viên sẽ đóng thêm một con dấu “Employment Prohibited” nhằm cấm không cho người lao động đến đây làm việc chui theo visa nhập cảnh kiểu du lịch.

 

 

6. Đảo Jeju

 

Mới đây, Hàn Quốc - điểm đến trong mơ của giới trẻ Việt Nam cũng đã chính thức miễn visa cho du khách ghé thăm đảo tình Jeju. Với khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan đặc biệt lãng mạn, Jeju là điểm hẹn không thể tuyệt vời hơn khi các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ riêng tư và ngọt ngào đó nhé!

 

 

 

7. Indonesia:

 

Những điểm đến đầy hấp dẫn ở Indonesia mà bạn cần note lại nếu có cơ hội du lịch phải kể đến Monas - đài ưởng niệm Quốc gia, khu phố cổ Old Town, làng Setu Babakan, công viên Taman Mini, nhà thờ hồi giáo Al-Azhar, khu giải trí Ancol Dreamland, công viên Taman Safari, nhà thờ Hồi giáo Istiqlal: Stroll Jalan Surabaya... Đặc biệt là hòn đảo Bali xinh đẹp.

Thời gian tạm trú không quá 30 ngày, không được gia hạn thời gian tạm trú.

 

 

8. Brunei:

 

Được biết đến như vương quốc Hồi giáo giàu có bậc nhất, đến Brunei, bạn sẽ được đích mục sở thị cuộc sống xa hoa có một không hai. Những điểm thăm quan nổi tiếng nên ghé là cung điện của nhà vu Brunei - Sultan Palace, nhà thờ Hồi giáo Jame Asr (Nhà nhờ lớn nhất Brunei có đỉnh mái vòm dát vàng), bảo tàng Quốc gia, làng nước Kampun Ayer, công viên Jerudong Park với tiết mục nhạc nước độc đáo.

 

 

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm các thánh đường lớn của Brunei như Jame Asr Bolkiah Mosque, Omar Ali Saifudien Mosque. Du lịch ở Brunei, bạn sẽ có thời gian lưu trú không quá 14 ngày.

 

 

9. Dominica:

 

Cộng hòa Dominica là một quốc đảo thuộc vùng biển Caribbean nổi tiếng, với địa hình trải dài từ đồng bằng ven biển, các dãy núi cùng thung lũng đất đen màu mỡ và hiếm lạ, hơn nữa, phần lớn lãnh thổ Quốc gia được bao phủ bởi rừng mưa nhiệt đới với hàng trăm con thác tuyệt đẹp.

 

 

Khi tới Dominica, bạn sẽ được thỏa thích hòa mình vào thiên nhiên với hệ thống công viên khổng lồ và những cảnh quan có 1-0-2 trên thế giới. Dominica có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách, trong đó phải kể đến hồ nước sôi Lago Enriquillo, thành phố cổ Santo Domingo hay mũi Samana. Thời gian lưu trú tại đây là 30 ngày.

 

 

10. Kyrgyzstan:

 

Nằm ở khu vực Trung Á, quốc gia cực ít người biết đến này nằm giữa Trung Quốc và Kazakhstan. Nơi đây có cảnh quan tuyệt đẹp và là một trong những địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống du mục, nay đây mai đó. Ở Kyrgyzstan, một trong những địa điểm đẹp nhất để ghé thăm là hồ Sary-Chelek nằm trong thung lũng cây cối xanh tươi.

 

 

Đến Kyrgyzstan, bạn được miễn visa và không giới hạn thời gian lưu trú, tuyệt vời vô cùng!

 

 

11. Panama:

 

Đến Quốc gia xinh đẹp với kênh đào Panama nổi tiếng thế giới này, bạn nhập cảnh với mục đích du lịch sẽ được miễn visa và thẻ du lịch trong thời hạn lưu trú 180 ngày.

Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của kênh đào Panama, bạn nên ghé qua nông trường cacao La Loma, khám phá quần đảo Bocos del Toro hay phố cổ Casco Viejo tại thành phố Panama nữa nhé!

 

 

12. Ecuador:

 

Ecuador đang được hứa hẹn trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới. Tới đây bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn, bởi đất nước yên bình với những bờ biển trải dài luôn mang đến cho bạn cảm giác thư thái và đáng tin cậy. Thời gian lưu trú tối đa là 90 ngày cho du khách Việt tham quan tại Ecuador.

 

 

 

13. Saint Vincent and the Grenadines:

 

Đảo quốc vùng Caribbean là St. Vincent and the Grenadines không yêu cầu Visa đối với khách du lịch đến từ bất cứ quốc gia và vùng lãnh thổ nào. Tuy nhiên, để được nhập cảnh, Bộ Ngoại giao của St. Vincent and the Grenadines yêu cầu khách du lịch phải trình hộ chiếu còn hiệu lực, một vé máy bay khứ hồi và chứng minh mình có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi.

 

 

 

14. Haiti:

 

Quốc gia ở vùng biển Caribbean nổi tiếng mang đến cho du khách những khung cảnh thiên nhiệt tuyệt đẹp và một kỳ nghỉ lãng mạn với chi phí không quá cao. Thêm nữa bạn có thể lưu trú tại Haiti đến 90 ngày và thoải mái ngao du mà không cần visa đâu nhé!

 

 

 

15. Turks and Caicos:

 

Quần đảo Turks và Caicos là một vùng lãnh thổ thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Để kích thích du lịch, nơi này miễn visa cho công dân đến từ rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Khách du lịch chỉ việc chứng minh đã có sẵn một vé máy bay khứ hồi rời khỏi đảo sẽ được phép lưu trú trong vòng 30 ngày và được gia hạn thêm một lần. Các mặt hàng miễn thuế được phép đưa vào quần đảo bao gồm: 50 điếu xì gà, 200 điếu thuốc, 1.136 lít đồ uống có cồn hoặc rượu vang và nước hoa cho mục đích sử dụng cá nhân.

 

 

Ngoài ra, các nước: Algeria, Afghanistan, Mông Cổ, Nicaragua, Romania, Cuba là những nước cấp thị thực cho người Việt có hộ chiếu còn hạn và không thu lệ phí nữa nhé!

Chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và lên đường ngay thôi các chế ơi!

 

Dương Phương (Tổng hợp)

Nguồn: Internet, ảnh: instagram

 

 

 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất