tintuc
X
Tìm vé
VND17,560,000/Người/Tour
Đặt tour
Tour Thụy Sỹ Railway

Tour Thụy Sỹ Railway

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TOP OF SWITZERLAND

Hành trình : Interlaken – Jungfrau – Lucerne – Pilatus
Thời gian : 5 ngày 4 đêm; 2 đêm ở Lucerne; 2 đêm ở Interlaken
Khởi hành : Thời gian áp dụng đến 31/12/2018
 
 
 
 
Ngày 1: Xuất phát tại sân bay/nhà ga tại Thụy Sỹ đến Interlaken Khách đi tàu tại bất kỳ sân bay nào hay biên giới của Thụy Sỹ và đến Interlaken
 
Tự do nghỉ ngơi, mua sắm, nghỉ đêm tại khách sạn ở Interlaken Tại đây quý khách có thể du ngoạn quanh hồ vào buổi chiều hoặc đến đỉnh Harder Kulm 1.322 mét (10 đi bằng xe bánh găng) điểm quan sát phong cảnh hùng vĩ, trữ tình từ trên đỉnh nhìn xuống thành phố Interlaken, dòng sông Arre, mặt hồ dãy núi An-pơ quyện lấy nhau. Hãy sử dụng thẻ Swiss Haft Fare Card để được giảm 50% thưởng thức những chuyến dù lượn trên không với các chuyên viên dù chuyên nghiệp.
 
 
 
 
Ngày 2: Từ Interlaken hoặc Grindelwald đến núi Jungfraujoch
 
Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn chuẩn bị cho chuyến xe lửa ‘chạm’ đến thiên đường tuyết trắng Jungfraujoch mất khoảng 2h đi bằng tàu.
 
Đi chuyến tàu từ Interlaken lên núi Jungfraujoch nếu xuất phát từ Interlaken Ost bạn sẽ phải qua thị trấn Grindelwald (Interlaken OSt – Grindelward : Khoảng 30 phút có 1 chuyến , bạn nên dừng lại chơi ở thị trấn này 1 tiếng rồi sau đó mới nên bắt tiếp tàu khác đi lên Jungfraujoch.) Grindelwald cũng là một thị trấn đẹp nổi tiếng ở Thụy sĩ.
 
Từ Intalaken hoặc Grindelwald bắt tàu để đi đến ngọn Jungfrau cao hơn 4.000m so với mực nước biển bấy lâu được mệnh danh là “Nóc nhà châu Âu”. Đây chính là địa chỉ mà nhiều người ao ước “Phải đến một lần trong đời” để tận mắt chứng kiến quang cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm trượt tuyết mùa hè ở thiên đường lý tưởng của người Thụy Sĩ.
 
 
Điều thú vị nhất giúp du khách để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của núi tuyết Jungfraujoch là những chuyến xe lửa trên tuyến đường sắt lên đỉnh núi. Tuyến đường sắt chỉ vỏn vẹn 9,34km nhưng mỗi ngày đón trung bình khoảng 5.000 lượt khách là kỳ tích của ngành đường sắt Thụy Sĩ và là dấu son ngoạn mục trong ngành du lịch của xứ sở này.
 
 
Nhờ vào vị trí đắc địa trên Interlaken là điểm xuất phát đưa du khách lên chiêm ngưỡng các ngọn núi như Eiger, Monch.Cùng với bầu không khí náo nhiệt của các lễ hội văn hóa truyền thống, những tuyến đường mòn xuyên rừng, vượt núi, từ những năm đầu thế kỷ 19, Interlaken trở thành điểm đến của du khách ưa mạo hiểm và yêu phong cảnh. Interlaken còn là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu của Thụy Sĩ về các dịch vụ mua sắm, khách sạn, giải trí, các môn thể thao dã ngoại như leo núi, dù lượn, chèo thuyền, vượt ghềnh,…
 
Theo lộ trình di chuyển của tuyến đường sắt lên đỉnh núi Jungfraujoch sẽ bắt đầu di chuyển từ nhà ga Kleine Scheidegg, kéo dài khoảng 50 phút, bao gồm 10 phút dừng giữa 2 trạm Eigerwand Eismeer để du khách có thể thưởng ngoạn cảnh toàn vùng. Những cánh đồng cỏ xanh mướt, rừng thông xanh biếc ngút ngan, những ngôi nhà gỗ với những giỏ hoa màu sắc treo trên bệ cửa sổ hay những cây táo sai quả đỏ ngoài vườn cho đến những bông hoa dại ven đường,… tất cả đẹp như một bức tranh thần tiên, thơ mộng trong tầm mắt của du khách. Càng lên cao, du khách càng choáng ngợp hơn bởi nét đẹp hung vĩ của nơi đây với những dãy núi non trùng điệp phủ đầy tuyết trắng.
 
 
Tuyến đường sắt lên đỉnh núi Jungfraujoch không chỉ đóng vai trò chuyên chở, mà còn là một không gian triển lãm đầy thú vị, hấp dẫn khi ở mỗi trạm dừng chân, du khách đều có dịp tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hữu tình và khi đến nhà ga cuối cùng của Jungfraujoch, cả một quần thể bao gồm nhà hàng ăn uống, phòng chiếu phim, lâu đài băng, các đường hầm tái hiện cảnh lao động… như bảo tàng sống thú vị.
 
Ngày 3: Di chuyển từ Interlaken qua Lucerne (Từ Interlaken đi Brienz : bằng tàu thủy hoặc tàu hỏa)
 
Sau khi ăn sáng, Du khách khởi hành đi từ Interlaken đến Lucern bằng tàu GoldenPass Panoramic – Tàu siêu hiện đại với nhiều tính năng độc đáo, là dòng xe lửa nhìn toàn cảnh đẹp nhất ở Thụy Sĩ. Từ Interlaken đến Lucern mất khoảng 1 tiếng 50 phút. Lịch Tàu Goldenpass Panoramic cách 1 tiếng sẽ có 1 chuyến, bắt đầu chuyến đầu tiên lúc 06:05am và chuyến cuối cùng là 06:05 pm.
 
 
Nằm uốn lượn trên hồ Lucerne và bao quanh bởi các dãy núi Alps hùng vĩ, thị trấn cổ kính này là một trong các địa điểm thu hút lượng khách du lịch lớn. Nơi đây thu hút du khách bởi các tòa nhà có kiến trúc từ thời trung cổ, những dãy phố lát sỏi trên vỉa hè tạo cho nên một vẻ duyên dáng kỳ lạ và đầy lãng mạn. Điểm nổi bật của Lucerne này là cây cầu Chapel bằng gỗ có từ thế kỷ 14. Bên trong cây cầu là được treo hàng loạt các bức tranh vẽ tuyệt đẹp từ thế kỷ 17, miêu tả các sự kiện lịch sử của Luzerne. Tuy nhiên, nó đã được xây dựng lại với tổng kinh phí lên đến 2.1 triệu đô lavà mở cửa chào đón du khách vào ngày 14 tháng 4 năm 1994. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Lucerne.
 
 
 
Ngày 4: Du ngoạn đến núi Pilatus (Lucerne-Alpnachstad-Mt.Pilatus-Kriens-Lucerne)
 
Núi Pilatus là một trong những điểm nổi bật nhất của miền trung Thụy Sĩ ở độ cao 2.132 m (7.000 ft) trên mực nước biển. Đi lại trên tàu bánh răng dốc nhất thế giới (đường dốc 48%) từ Alpnachstad hoặc xe điện trên không và những giỏ khí cầu hiện đại ngắm cảnh tuyệt đẹp từ Kriéna tới khách sạn trên đỉnh núi và tự thưởng thức bức tranh toàn cảnh ngoạn mục của những đỉnh núi.
 
Tất nhiên bạn có để đi bộ tới đỉnh núi, nhưng sẽ mất ít nhất 4 giờ từ Kriens. Một cách thú vị khác là đi bộ xuống Kriens từ chân của khu vực cáp treo trung gian. Những người thích tìm kiếm cảm giác mạnh có thể chọn cách lướt trên đường trượt băng dài nhất của Thụy Sĩ ( 4.500 ft hoặc 1,4 km) trước khi trèo lên cáp treo trên không tới đỉnh Pilatus. Nghỉ đêm tại Lucerne.
 
 
 
 
Ngày 5: Kết thúc chương trình du lịch - di chuyển đến sân bay hoặc nhà ga
 
Sau khi dùng bữa sán du khách bắt chuyến tàu SBB CFF SFF để đi đến sân bay Swiss Airport
 
Thời gian di chuyển từ Lucerne đến Zurich Airport mất khoảng 1h. Du khách có thể chọn bất kỳ chuyến tàu nào để đi. Trên tàu du khách sẽ đi qua những điểm tuyệt vời còn lưu lại trong chuyến hành trình của mình.
 
 
1. Chương trình bao gồm:
 
 - Chương trình tour trọn gói 5 ngày 4 đêm tại khách sạn 3*; bao gồm ăn sáng; phòng tiêu chuẩn 2 người
 - Vé khứ hồi “Swiss Transfer Pass + Half Fare Card Combi” trung chuyển đến 5 điểm trong chương trình; khoang hạng nhì “2nd class”
 - Giá tour trọn gói không bao gồm chi phí đặt giữ chỗ trên tàu Golden Pass Panoramic; vui lòng mua thêm đặt chỗ nhất là chặng tàu từ Iterlaken đến Lucerne
 - Tự do lựa chọn danh mục khách sạn được ấn định trong chương trình, bao gồm ăn sáng
 
 
2. Chương trình không bao gồm:
 
 - Visa, vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đến Thụy Sỹ
 - Phụ thu phòng đơn 35EUR/đêm/phòng
 - Tiền ăn trưa, ăn tối
 - Chi phí cá nhân (điện thoại, giặt giũ,…), mua sắm
 - Chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
 - Hướng dẫn viên đi cùng khách trong suốt chương trình
 - Chính sách giảm giá khi ở phòng 3 người
 - Thuế tại các khách sạn địa phương “local city tax”
 - Phí đặt chỗ trên tàu Golden Pass Line Panoramic từ Interlaken đến Lucerne
 
 
 

 

Liên hệ đặt chỗ:

[E] hotelbooking@namvietagent.com/ thuytrang@namvietagent.com

[T] 028.3838.9906

 

 

 

Thông tin tour

Ngày 1:Di chuyển từ sân bay hoặc nhà ga Thụy Sỹ đến Interlaken, nghỉ đêm tại Interlaken

Ngày 2: Du ngoạn lên đỉnh núi Jungfraujoch; nghỉ đêm tại Interlaken

Ngày 3: Di chuyển từ Interlaken qua Lucerne; nghỉ đêm tại Lucerne

Ngày 4:Du ngoạn đỉnh Pilatus

Ngày 5: Di chuyển đến sân bay hoặc nhà ga tại Thụy Sỹ

 

 

Tour du lịch được ưu chuộng nhất