1 HƠN 100 CHUYẾN BAY ĐẾN MỸ HÀNG TUẦN
tintuc
X
Tìm vé
HƠN 100 CHUYẾN BAY ĐẾN MỸ HÀNG TUẦN

HƠN 100 CHUYẾN BAY ĐẾN MỸ HÀNG TUẦN

16 Sep 2021
Qatar Airways là hãng hàng không cao cấp 5 sao ở Trung Đông theo đánh giá của Skytrax với tần suất khai thác chuyến bay nhiều nhất đến Hoa Kỳ, gồm 12 điểm đến và hơn 100 chuyến bay hàng tuần với những lịch bay linh hoạttiện lợi hơn cho hành khách. Từ Doha, hãng khai thác 02 chuyến bay hàng ngày đến Chicago, Los Angeles, New York, Washington DC và tăng lên 12 chuyến/tuần đến Dallas-Fort Worth.
Đồng thời, các chuyến bay hàng ngày đến Boston, Miami, Philadelphia, San Francisco và Seattle cũng được tăng cường tần suất bay. Song song đó, hành khách có thể dễ dàng kết nối đến hơn 230 thành phố nội địa Hoa Kỳ thông qua các đối tác của Qatar Airways bao gồm Alaska Airlines, American Airlines and JetBlue.
Với tần suất bay như hiện tại, Qatar Airways tự hào cung cấp các hành trình tiện lợi cùng thời gian nối chuyến rất đẹp đến các điểm đến tại Hoa Kỳ thông qua điểm trung chuyển tại sân bay quốc tế Hamad, nơi được vinh dự nhận giải thưởng "Sân bay tốt nhất Trung Đông". Đặc biệt hơn, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hoành hành diễn biến phức tạp, hãng hàng không Qatar Airways còn được xướng tên là "Nữ hoàng giải cứu" với hàng loạt các chuyến bay đưa công dân hồi hương, bao gồm cả những công dân từ nước ngoài về Việt Nam. Với slogan "We will take you home", hãng hàng không đẳng cấp 5 sao sẽ làm bạn hài lòng trên mỗi dặm bay.
Tại Nam Việt, chúng tôi vinh dự là đại lý BSP được Qatar Airways chỉ định booking xuất vé trên tất cả đường bay do hãng khai thác. Mọi thông tin chi tiết về lịch bay khởi hành từ Việt Nam, hành trình nối chuyến, chính sách ưu đãi hành lý... xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 028.6650.3835 hoặc Hotlines 090.6818.695 để được hỗ trợ. 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất