tintuc
X
Tìm vé
Ở ĐÂY CÓ BÁN VÉ TẾT!

Ở ĐÂY CÓ BÁN VÉ TẾT!

24 Aug 2020

Với mong muốn phục vụ nhu cầu đi lại gia tăng và đưa các khách hàng thân thương về nhà an toàn trong dịp Tết Nguyên Đán, Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 số lượng lên đến hàng triệu vé, áp dụng với tất cả các đường bay nội địa, cùng điều kiện thay đổi linh hoạt chưa từng có.

   Đặc biệt, trong thời gian từ 12:00g ngày 18/08/202 đến hết 10/09/2020: Bamboo Airways triển khai mở bán giá đặc biệt, phù hợp với thị trường cho các hành trình xuôi đầu.

   Ngoài ra, các vé bán ra trong thời gian này sẽ được thay đổi tên và hành trình miễn phí không giới hạn số lần.

Trước nhiều thay đổi khó lường do ảnh hưởng của dịch bệnh covid, quý khách hãy yên tâm giao việc book vé mua chỗ cho đại lý Nam Việt chúng tôi thay vì tự tay book vé qua app/web. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giờ bay giá vé tốt và chịu trách nhiệm xử lý vé cho quý khách trong các tình huống bất khả kháng khi hãng huỷ, hoãn chuyến.

Thay vì lo lắng không biết làm sao xử lý vé khi có bất kì thay đổi nào, liệu vé của mình có được đổi trả hay không, áp dụng theo chính sách điều kiện nào?... Hãy quẳng gánh lo âu mà vui chơi tết đoàn viên vì đã có đại lý làm thay rồi nhé 

Chúng tôi sẵn sàng! Còn bạn?

-----

#Tết2021 #BambooAirways

#Hotlines_O9O681869O

 namvietagent.com

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất