tintuc
X
Tìm vé
ĐẶT VÉ TÀU LỬA NỘI ĐỊA NƯỚC NGOÀI

ĐẶT VÉ TÀU LỬA NỘI ĐỊA NƯỚC NGOÀI

27 Aug 2018

 

TÀU NỘI ĐỊA TẠI NHẬT

Một trong những phương tiện đã giúp Tokyo lột xác chính là Tàu Siêu Tốc Shinkansen với kỷ lục vận chuyển trên 10 tỷ hành khách và zero rủi ro thương vong. Nước Nhật bước sang một chương mới hoàn toàn của sự phát triển và phục hồi từ đống đổ nát hoang tàn từ Chiến Tranh Thế Giới Thứ Hai. Mặc dù trước khi người Nhật co Shinkansen, họ đã có một hệ thống tàu điện railway khá hiệu quả. Tuy nhiên, dườn nhu vẫn chưa đủ tham vọng phát triển thành "siêu cường" của người dân xứ sở mặt trời mọc.

 

Chính sự ra đời của Shinkansen, việc đi lại giữa các thành phố tại nước Nhật trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ. Các chuyến tàu Shinkansen nối liền giữa các tỉnh lân cận với thủ đô Tokyo lúc nào cũng đông chật người đi làm và du khách đến tham quan. Nằm cách Tokyo 260 cây số, hiện tại nếu đi bằng Shinkansen, từ Tokyo đến Nagoya sẽ mất khoảng 1 tiếng 40 phút. Tuy nhiên, dự kiến trong năm 2027 với sự ra đời của dòng Shinkansen mới nhất, đoạn đường sẽ được rút ngắn chỉ còn 40 phút. Theo đó, từ Tokyo đến Osaka sẽ chỉ mất vỏn vẹn 7 phút cho quãng đường 400km. 

 

JAPAN RAILWAY PASS

Tại Nhật, du khách thường sử dụng JR PASS (viết tắt cho cụm từ Japan Rail Pass) tạm dịch là "tấm hộ chiếu thông hành khắp nước Nhật bằng đường sắt" để đi lại giữa các tỉnh lân cận. 

 

Người ta đã tính toán rằng: chi phí đi lại nội địa tại Nhật khá tốn kém, có thể chiếm đến 60% giá tour tại nước ngoài. Tuy nhiên, với tấm vé JR PASS, du khách tiết kiệm chi phí khá nhiều và hiệu quả tối ưu nhất với hầu hết các loại tàu cao tốc, tàu thường, xe buýt riêng của đường sắt JR và một số phương tiện khác như: phà, monorail... Tham khảo thêm thông tin về JR PASS và cách thức sử dụng tại đây.

 

Với chi phí khoảng 300$ cho 7 ngày sử dụng phương tiện đi lại thoải mái thì JR PASS đúng là một lựa chọn thông minh thay cho chi phí đi lại bằng taxi hay đường hàng không. Có rất nhiều loại JR PASS phân loại theo tuyến đường và kỳ hạn ngày sử dụng. Hãy cho chúng tôi biết lịch trình dự kiến của bạn, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn loại pass phù hợp với chi phí tối ưu nhất.

 

Riêng vé tàu lửa nội địa Châu Âu Rail Europe, mỗi vé chỉ vào được một nước trong khối liên minh, tuy nhiên bạn có thể giảm chi phí thay vì chọn máy bay, đặc biệt có thể quan sát được sự thay đổi phong cảnh giữa các nước. Để hành trình du lịch thêm thoải mái và tiết kiệm, hãy đặt trước vé tàu với chúng tôi.

Tin tương tự

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất